NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Mô tả công việc:

* Địa điểm làm việc:  19 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
* Số lượng cần tuyển: 02 (01 nhân viên chính thức và 01 nhân viên thời vụ)

  1. Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
  2. Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan: 
  • Khiếu nại về sản phẩm;
  • Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
  • Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi);
  • Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
  • Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
  • Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;
  • Khác ….

       3. Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng (happy call)
       4. Cập nhật thông tin của cuộc gọi đến/đi trên phần mềm
       5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

II. Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
  2. Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
  3. Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  4. Khả năng:
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  1. Phẩm chất cá nhân:
  • Thẳng thắn, trung thực
  • Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
  • Tinh thần trách nhiệm cao.

      6. Yêu cầu khác:  Sức khoẻ: Tốt                 Ngoại hình: khá;    Tuổi từ 23 đến 35.

Hotline
Bản đồ