NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
I. Mô tả công việc:
* Địa điểm làm việc: 19 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
* Số lượng cần tuyển: 02 (01 nhân viên chính thức và 01 nhân viên thời vụ)
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến số máy hotline của Công ty.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan:
- Khiếu nại về sản phẩm;
- Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
- Các chương trình khuyến mại, hoạt động tiếp thị của Công ty tới người tiêu dùng (các chương trình được công khai rộng rãi);
- Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
- Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
- Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;
- Khác ….
3. Thực hiện các cuộc gọi đi để chăm sóc khách hàng (happy call)
4. Cập nhật thông tin của cuộc gọi đến/đi trên phần mềm
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
II. Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn: Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: khá; Tuổi từ 23 đến 35.